.Gọi ngay

TAY NGHỀ CAO – SAO KHÔNG ĐỊNH  CƯ ÚC ?

Định cư Úc đang trở thành chủ đề hot hơn bao giờ hết trong những năm gần đây đối với những người lao động mong muốn thay đổi cuộc sống hiện tại, mở ra một trang mới cho sự nghiệp của bản thân mình.
Hằng năm, trên thế giới có khoảng  có khoảng hơn 200,000 người nhập cư vào Úc với mong muốn được trở thành công dân của một trong các đất nước đáng sống bậc nhất thế giới cùng chế độ an sinh xã hội tốt , chất lượng cuộc sống cao và dịch vụ y tế miễn phí. DSS Education cung cấp các dịch vụ  Định cư tay nghề Úc hiệu quả nhất với tỉ lệ đậu visa lên đến 98%.

Vì sao nên Định cư tay nghề Úc ?

Định cư Úc là con đường đưa người lao động đến với thiên đường bậc nhất về mọi mặt. DSS Education sẽ hỗ trợ khách hàng với tiêu chí nhiệt tình, hiệu quả và chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên gia luật nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng sở hữu “ tấm vé vàng” cho Định cư tay nghề Úc với các cơ hội hấp dẫn:

  • Cơ hội nghề nghiệp: Nền kinh tế phát triển nhất đã giúp đất nước Úc có tỉ lệ thất nghiệp thấp, Úc mở ra cơ hội việc làm cho hàng triệu lao động quốc tế với mức lương hấp dẫn cùng chế độ đãi ngộ cao.  Úc được xếp thứ 2 về chỉ số phát triển con người khi thu nhập bình quân của người lao động cao hơn Mỹ, Canada, Đức và Pháp.
  • Chất lượng cuộc sống: Công dân Úc được hưởng chất lượng cuộc sống hàng đầu từ nhà ở đến các dịch vụ công. Ứng viên di trú theo diện tay nghề sẽ được học tập, làm việc và hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe Medicare cho toàn gia đình. Chính sách miễn học phí cho trẻ dưới 18 tuổi và hỗ trợ học phí cho trẻ trên 18 tuổi là cơ hội để con bạn đến với nền giáo dục hàng đầu thế giới.
  • Khí hậu: Úc có khí hậu và nhiệt độ dễ chịu, gần giống với khí hậu Việt Nam khi mùa hè vào khoảng 25 độ C và mùa đông khoảng 16 độ C. Việc chênh lệch múi giờ không nhiều ( chỉ từ 2 đến 4h tùy mùa) giúp cho việc thích nghi với cuôc sống ở Úc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Công dân được tự do xuất nhập cảnh ra vào Úc cũng như đến các nước khác  mà không cần xin visa
  • Có thể bảo lãnh thân khi đủ thời gian sinh sống tại Úc và cơ hội trở thành công dân chính thức của Úc khi đủ tiêu chuẩn.

Những ai nên  Định cư tay nghề Úc?

Định cư Úc theo diện tay nghề là chương trình di trú dành cho người lao động có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm hành nghề như kế toán, công nghệ thông tin, kỹ sư, bác sĩ… .Người lao động sẽ được làm việc  như một cư dân thực thụ tại xứ sở Kangaroo. Định cư tay nghề Úc được xem là con đường ngắn nhất, nhanh nhất và ít tốn kém nhất đối với việc sinh sống tại Úc.
Điều kiện Định cư tay nghề Úc

  • Nghề định cư phải thuộc Danh sách các ngành nghề cho phép định cư tại Úc ( MLTSSL/STSOL)
  • Đạt điểm tối thiểu trên thang điểm di trú dành cho Định cư Úc
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm đối với ngành xin Định cư Úc
  • Dưới 45 tuổi
  • Trình độ tiếng anh đáp ứng yêu cầu Định cư Úc, lý lịch tư pháp trong sạch và sức khỏe đạt yêu cầu

Những “con đường di trú” Úc nhanh và hiệu quả nhất cùng DSS Education?

DSS Education xin giới thiệu 3 loại visa Định cư tay nghề Úc do Bộ di trú Úc quy định đối với người lao động tay nghề cao muốn định cư tại Úc . Đặc biệt, chuyên viên và đội ngũ luật sư chuyên nghiệp tại DSS Education sẽ biến cơ hội xin visa địh cư Úc sẽ gần như tuyệt đối với tỉ lệ đậu lên đến 98% cùng chương trình ưu đãi Thẩm định tay nghề miễn phí theo 3 diện visa sau:

  • Visa subclass 189 -Định cư Úc theo diện tay nghề độc lập ( Skilled Independent Visa): Dành cho lao động có tay nghề cao mong muốn định cư tại Úc dựa trên cách tính điểm của Thang điểm di trú. Ứng viên sẽ không được thân nhân hoặc chính phủ bảo trợ.
  • Visa subclass 190 -Định cư Úc theo diện tay nghề chỉ định ( Skilled Nominated Visa): phép lao động có tay nghề được chỉ định bởi Chính phủ tiểu bang hoặc vùng lãnh thổ có thể sinh sống và làm việc vĩnh viễn tại Úc.
  • Visa subclass 489 -Định cư Úc theo diện làm việc tại các vùng miền (Skilled Regional visa) – Visa tạm thời: cho phép lao động có tay nghề sinh sống và làm việc tại các địa phương hoặc khu vực ít dân cư của Úc lên đến 4 năm.

 

QUÁ TRÌNH NỘP HỒ SƠ XIN VISA

Quá trình xin visa Định cư Úc sẽ được các chuyên viên DSS Education hỗ trợ tư nhiệt tình xuyên suốt 3 giai đoạn sau:

  1. Đánh giá năng lực nghề nghiệp ( Skilled Assessment)
  2. Thư bày tỏ nguyện vọng (Expression of Interest)

Nộp hồ sơ với chính phủ tiểu bang ( không chấp nhận visa subclass 189)

  1. Nộp đơn visa (Visa Application)

Hãy nhấc máy lên và liên hệ Hotline: +84 28 7303 9699 hoặc Viber/whatsapp/zalo: +61421166014 (Daisy Nguyen) ngay hôm nay để được tư vấn tận tình về các cơ hội định cư tay nghề Úc đối trường hợp của bạn nhé
Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch hẹn hoặc ghé thăm văn phòng của DSS tại:

  • 2 Park st, NSW 2000, Sydney, Australia
  • 534C Lê Văn Sỹ, P.14 Q3, TP.HCM
  • 36B Đường 9, TTF361 An Dương, Yên Thụ, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại:
+61 421 166 014
+84 28 730 39 588
Email: team@dsseducation.com

Trả lời