.Gọi ngay

Đạt kết quả PTE SCORE 62 chỉ sau hơn hai tuần đào tạo tại DSS GROUP

Chúc mừng chị Đ.T .T.H vừa đạt được kết quả PTE 62, một con số khá cao vượt ngoài mong đợi của chị. Kết quả ấn tượng này là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực của chị Đ.T. T.H cùng với lộ trình phù hợp mà DSS đã vạch ra. Với số điểm này, chị Đ.T. T.H đủ một trong những điều kiện để apply visa 482 ngành chăm sóc người già (aged care) – Mã ngành ANZSCO 254412 tại Úc. 

Trước khi bắt tay vào đào tạo, Chị Đ.T. T.H được kiểm tra trình độ tiếng anh đầu vào , từ đó Phòng đào tạo DSS Group đưa ra lộ trình rõ ràng và phù hợp nhất với chị. Trình độ Tiếng Anh đầu vào của chị H thuộc level Intermediate. 

pte

Hành trình chinh phục PTE với điểm số cao của chị Đ.T. T.H tại DSS cụ thể như sau: 

  • Từ ngày 14/05/2024 – 31/07/2024: Chị Đ.T. T.H tập trung cao độ để ôn tập với giáo viên là thầy Tô Nhật Tâm và thầy Neil Suarez để chuẩn bị tốt cho kì thi PTE.
  • Ngày 30/6/2024: Chị Đ.T. T.H được team DSS hỗ trợ làm mock test trên App và chị đã đạt số điểm là PTE 58.
  • Ngày 31/7/2024: Chị Đ.T. T.H thi lấy chứng chỉ và đạt kết quả PTE rất ấn tượng là 62 điểm overall, trong đó kĩ năng writing chị đạt đến 70 điểm.

Để đạt được điểm số này thì chị Đ.T. T.H đã không ngừng cố gắng rèn luyện qua từng ngày. Bên cạnh đó, đây cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc DSS đã thành công khi tạo ra lộ trình đào tạo phù hợp với học viên, giúp học viên làm quen với cấu trúc đề thi và các tips giúp vượt qua kỳ thi một cách dễ dàng hơn. 

Sau khi có được PTE, DSS sẽ tiếp tục theo sát và hỗ trợ chị Đ.T. T.H trong việc hoàn tất thủ tục và chuẩn bị tốt cho bước tiếp theo. Với con số PTE 62 mà chị Đ.T. T.H đạt được, chứng tỏ chị đã có một nền tảng tiếng Anh vững chắc, đủ để giao tiếp hiệu quả trong môi trường làm việc sắp tới tại Úc. 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một nơi đào tạo chất lượng để chinh phục PTE thì DSS chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Hãy để DSS cùng đồng hành với bạn trên con đường “thay đổi cuộc sống” của chính mình nhé!

Trả lời