.Gọi ngay

Nhận ngay kết quả IELTS 6.5 sau hơn 1 tháng bắt đầu đào tạo tại DSS

Ngày 31/7 vừa qua là ngày vui của DSS khi liên tục các học viên đạt được những chứng chỉ với điểm số cao. Anh Đ.Q.T là một trong số đó khi xuất sắc đạt được IELTS 6.5. Đây là kết quả không dễ dàng để đạt được, nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân mà anh Đ.Q.T đã làm được điều đó. Với IELTS 6.5, anh Đ.Q.T đã đủ một trong những điều kiện để apply Visa 482 ngành Motor Mechanic – Mã ngành ANZSCO 321212.

Trước khi bắt tay vào đào tạo, DSS đã trực tiếp liên hệ với anh Đ.Q.T để kiểm tra trình độ tiếng anh đầu vào. Từ đó sẽ thiết lập lộ trình đào tạo phù hợp giúp tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao. Sau khi kiểm tra DSS đã đề xuất anh Đ.Q.T tham  gia lớp học IELTS 2 tương đương IELTS 5.

Quá trình nhận được IELTS 6.5 của anh Đ.Q.T tại DSS cụ thể như sau:

  • Ngày 16/5/2024: Kiểm tra trình độ tiếng anh đầu vào của anh Đ.Q.T.
  • Ngày 04/06/2024: Nhận thấy khách năng lực nên DSS chuyển khách sang học lớp Mock test IELTS do cô Ngọc và cô Hân phụ trách.
  • Từ ngày 05/06/2024 – 31/07/2024: Anh Đ.Q.T tập trung cao độ để ôn tập với giáo viên là Cô Lê Thị Ngọc Hân và Nguyễn Thị Hồng Ngọc.
  • Ngày 11/07/2024: Team hỗ trợ anh đăng ký thi chứng chỉ IELTS
  • Ngày 31/7/2024: Anh Đ.Q.T thi lấy chứng chỉ và đạt kết quả IELTS rất cao là 6.5 điểm overall trong đó kĩ năng reading anh đạt đến 7.0

Trong quá trình đào tạo, DSS GROUP luôn lắng nghe những ý kiến và phản hồi của anh Đ.Q.T để từ đó điều chỉnh lộ trình sao cho phù hợp nhất. Kết quả anh đạt được là nhờ vào sự phối hợp nhịp nhàng giữa học viên và DSS trong việc học và dạy. Chắc chắn rằng, với IELTS 6.5 thì anh Đ.Q.T sẽ phục vụ tốt cho công việc của anh tại Úc. 

Sau khi có được chứng chỉ IELTS, DSS sẽ vẫn tiếp tục đồng hành cùng anh Đ.Q.T trong việc hoàn thiện hồ sơ và chuẩn bị những công việc tiếp theo để nộp visa. 

Nếu bạn đang muốn lấy chứng chỉ IELTS để phục vụ cho việc du học hoặc làm việc mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì liên hệ ngay DSS nhé. Chúng tôi tự tin sẽ đưa đến cho bạn lộ trình cùng với tips phù hợp để dễ dàng vượt qua bài thi trong thời gian ngắn.

Trả lời