.Gọi ngay

Tuyển sinh du học nghề Úc ngành Nhà hàng khách sạn – cơ hội định cư tại Úc

Tuyển sinh du học nghề Úc ngành Nhà hàng khách sạn – cơ hội định cư tại Úc

Du học nghề là một hình thức du học khá mới mẻ tại thị trường du học Việt Nam nhưng là con đường vô cùng tiềm năng cho những ai muốn trở thành công dân toàn cầu.

Tiềm năng ngành Nhà hàng khách sạn

Ngành nhà hàng khách sạn là ngành được chính phủ Úc đưa vào danh sách thiếu hụt lao động, tức là lao động nước ngoài làm việc ở Úc ngành Hospitality có thể xin được visa lao động từ 3-5 năm. Sau khi hết hạn visa lao động, nếu ứng viên có đủ các điều kiện về kinh nghiệm làm việc, IELTS, diện bảo lãnh,… có thể xin định định cư ở Úc và được mang theo cả gia đình (vợ/chồng và con).

Nhằm đáp ứng nhu cầu thiếu hụt lao động cũng như tạo điều kiện để sinh viên, người lao động tại Việt Nam tiếp cận với môi trường đào tạo và làm việc quốc tế, DSS Education triển khai chương trình tuyển sinh du học nghề giá rẻ tại Úc ngành nhà hàng – khách sạn (Hospitality), nhận hồ sơ liên tục và nhập học mỗi tháng.

Du học nghề giá rẻ

Du học nghề là giải pháp hoàn hảo cho những khách hàng có điều kiện tài chính yếu, khó chứng minh tài chính hoặc hồ sơ khó xin visa. Học phí cho 2 năm học nghề ngành Hospitality chỉ khoảng 17.500 AUD (tương đương 293 triệu VNĐ), bạn sẽ nhận được bằng cấp chuyên nghiệp về Kỹ năng chế biến và quản lý có giá trị không chỉ trong nước Úc mà còn nhiều nước khác trên thế giới. Sau khi sang Úc 1-2 tháng, DSS sẽ giúp học viên tìm việc làm để trang trải chi phí sinh hoạt tại đây. Học viên có thể học 2 ngày/tuần và làm việc từ 8-10 tiếng các ngày còn lại.

Đối tác tuyển sinh của DSS Education đều là các trường nghề uy tín nằm ở các thành phố lớn của Úc như Sydney và Melbourne, trong thời gian học bạn sẽ có cơ hội được thực tập ở hệ thống các nhà hàng, khách sạn 5 sao nổi tiếng như Tập đoàn Accor, Hilton, Hyatt, Marriott, Shangri-la, Intercontinental,… và khả năng nhận được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo

Bạn sẽ được đào tạo 3 kỹ năng chính là Kỹ năng tiền sảnh, Kỹ năng F&B, Kỹ năng Bếp, và các kỹ năng mềm khác như Anh văn chuẩn quốc tế, kỹ năng giao tiếp và ứng xử, văn hóa Úc, kỹ năng phỏng vấn xin việc trong môi trường nhà hàng – khách sạn, kỹ năng làm việc nhóm và xử lý tình huống để thành công và phát triển trong môi trường quốc tế,…

Cơ hội thăng tiến

Với hơn 200 cơ sở liên kết gồm các nhà hàng và khách sạn để sinh viên thực tập, sau khi hoàn thành khóa học, học viên không chỉ nhận được bằng cấp quốc tế mà còn có cả kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài, đảm bảo khả năng xin việc và thăng tiến sau này của học viên ở môi trường quốc tế. Bên cạnh đó, nếu muốn được học hỏi thêm và có bằng cấp đại học, học viên hoàn toàn có thể liên thông lên các đại học lớn của Úc và được nhận thẳng vào năm 2 đại học tại Úc.

Lộ trình du học nghề

Đầu tiên bạn sẽ được cấp visa 500 để học nghề 2 năm tại Úc, sau khi tốt nghiệp bạn sẽ xin được visa 485 có thể làm việc tại Úc trong 1.5 năm tiếp theo. Đặc biệt với ngành Hospitality, bạn có cơ hội xin được visa 491 làm việc tại Úc đến 5 năm và sau đó xin quốc tịch Úc.

Thủ tục du học nghề

Sau khi tư vấn miễn phí cho bạn, DSS sẽ gửi bạn danh sách các hồ sơ cần thiết để xin thư nhập học và visa. DSS Education có đội ngũ luật sư di trú Úc với hơn 20 kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn hồ sơ du học – định cư, tỷ lệ đậu visa lên đến 99%, đảm bảo lộ trình phù hợp nhất cho bạn.

Chỉ mất khoảng 1-2 tháng từ khi bạn cung cấp đủ hồ sơ để khi khi bạn xin được visa và nhập học. DSS Education cũng sẽ luôn đồng hành và cung cấp cho bạn những tư vấn pháp lý trong suốt quá trình bạn học tập – làm việc cho đến xin được định cư tại Úc.

Điều kiện tuyển sinh

Học viên đã tốt nghiệp THPT và độ tuổi từ 17 đến 35 tuổi. Yêu cầu tiếng Anh là IELTS 5.5 Academic (hoặc PTE tương đương) và khả năng tài chính đáp ứng được mức phí trọn gói của khóa học. Những học viên chưa đủ điều kiện tiếng Anh sẽ được DSS hỗ trợ đào tạo cho đến khi đạt đến mức yêu cầu.

Một điều cần lưu ý là khách hàng sẽ đóng một khoản phí cam kết tuân theo lộ trình của chương trình là du học – làm việc – định cư và sẽ được hoàn trả trong quá trình học (tránh tình trạng lợi dụng chính sách ưu đãi của chương trình để đến Úc theo mục đích cá nhân). Mọi chi phí sẽ được liệt kê rõ ràng trong hợp đồng khi khách hàng sử dụng dịch vụ của DSS.

Nhân lực ngành nhà hàng khách sạn tại Úc đang khan hiếm và có nhu cầu tuyển dụng nhiều lao động quốc tế hợp pháp, nhất là sau dịch Covid khi các hoạt động ăn uống, giải trí sắp vận hành bình thường trở lại. Nếu bạn quan tâm đến cơ hội làm việc tại Úc và mang theo cả gia đình định cư Úc, hãy liên lạc với DSS Education ngay để được tư vấn miễn phí.

 

CÔNG TY DU HỌC ĐỊNH CƯ DSS

Mail: team@dsseducation.com

Hotline: 028 7303 9588

Fanpage: https://goo.gl/vBUvBo

Website: https://dsseducation.com

 

Trả lời