.Gọi ngay

Chinh phục thành công Skill Assessment (Đánh giá tay nghề) ngành Aged Care để nộp visa 482

Chúc mừng chị H.M đã vừa nhận được Skill Assessment (đánh giá tay nghề) từ The Australian Community Worker Association (ACWA). Có được chứng chỉ SA, chị H.M đã hoàn tất được điều kiện để nộp visa 482 ngành Aged Care – mã ANZSCO 423111 giúp chị H.M nâng cao cơ hội làm việc là định cư tại Úc hơn.

Skill Assessment H.M

Có được kết quả này là nhờ vào sự cố gắng của chị H.M cũng như lộ trình đào tạo phù hợp mà DSS GROUP đã đề ra cho chị. Việc hỗ trợ và đào tạo chị H.M trong khi chinh phục SA cũng không quá khó khăn vì chị đã có nền tảng trước đó.

Về cơ bản, chị H.M đã có sẵn kinh nghiệm, DSS chỉ hỗ trợ đào tạo sâu về phần chuyên môn của ngành nghề để chị thành thạo và tự tin hơn. Bên cạnh đó cũng hỗ trợ thêm về tiếng anh để đủ điều kiện cũng như giúp chị  thuận tiện trong việc giao tiếp trong lúc làm việc sau này. 

Sau khi có được SA, thì DSS vẫn tiếp tục đồng hành và hỗ trợ chị trong việc hoàn tất hồ sơ cũng như mọi thủ tục cho đến khi có được visa 482. Cám ơn chị H.M đã tin tưởng và lựa chọn DSS, nếu bạn cũng đang muốn học tập, làm việc và định cư tại Úc và Canada thì liên hệ ngay DSS nhé!

Form đăng ký tư vấn: https://forms.gle/CH6iMNuer5kXirkz6

Trả lời